• Mua tranh treo tường phòng khách

    Mua tranh treo tường phòng khách và những tip cần chú ý khi chọn lựa

     Đối với những ngôi nhà mang phong cách hiện đại, tranh treo tường chính là yếu tố quan trọng và không thể bỏ qua. Chúng không chỉ có nhiệm vụ lấp đi các khoảng trống trên bức tường mà còn tạo nên bố cục bắt mắt cho không gian. Mua tranh treo tường phòng khách ở đâu? Những tip cần chú ý nào khi chọn lựa? Hãy cùng theo dõi bài chia sẻ sau đây cùng chúng tôi nhé!

    Những tip cần chú ý khi chọn lựa mua tranh treo tường phòng khách

    • Hãy lên kế hoạch bài trí thật rõ ràng: mua tranh treo tường phòng khách vốn không chỉ nhằm mục đích bài trí và lấp đầy những khoảng trống trong không gian hay gia tăng thêm điểm nhấn. Vì vậy, nếu không lên kế hoạch bài trí rõ ràng, chúng ta sẽ không thể dễ dàng tìm thấy bất kì tác phẩm nào hài hòa với bức tường trong gian phòng khách. Lưu ý này còn giúp cho người chủ nhân tránh được các trường hợp bức tranh đã chọn lựa bị lạc lõng và rời rạc.
    Mua tranh treo tường phòng khách
    Hãy lên ý tưởng rõ ràng thì những bức tranh trang trí sẽ không bị lạc lõng
    • Bên cạnh đó, định hình được phong cách trang trí trong không gian phòng khách sẽ mang đến cho chúng ta sự tự tin khi chọn lựa chủ đề của tác phẩm. Nhờ đó, bức tranh và phong cách sẽ không bị mâu thuẫn với nhau mà vẫn đảm bảo được sự kết nối hợp lý. Để tìm được câu trả lời phù hợp nhất, trước tiên, chúng ta hãy đi tìm phong cách chủ đạo của căn phòng.
    • Kết hợp màu sắc hợp lý: có thể nói, đây là yếu tố rất quan trọng khi chọn lựa một bức tranh. Chúng sẽ mang đến cho không gian sự thống nhất, đồng thời gia tăng thêm tính nghệ thuật và nét tinh tế cho cả gian phòng khách. Để quyết định, hãy trả lời cho những câu hỏi như: màu sắc chủ đạo chính của căn phòng là gì? Chúng ta muốn sử dụng phong cách tương phản hay hài hòa? Bên cạnh đó, trước khi đi chọn lựa tranh treo tường, người chủ nhân cũng nên chụp lại hình ảnh không gian phòng khách. Mẹo nhỏ này sẽ giúp chúng ta dễ dàng nắm bắt màu sắc trực tiếp cũng như nhận được sự tư vấn từ phía nhân viên được thuận tiện hơn.
    Mua tranh trang trí phòng khách
    Màu sắc bức tranh tương đồng với màu sơn tường
    • Hình dung và tham khảo trước một vài tác phẩm thông qua các trang web như: namphuonggallery.com hay mạng xã hội như Facebook, Instagram,… Lưu ý này sẽ giúp chúng ta hình dung được phần nào về chi tiết của tác phẩm như: chủ đề, họa tiết, màu sắc,…

    Nam Phương Furniture – địa chỉ đáng tin cậy để chọn lựa mua tranh treo tường phòng khách

    Sau khi đã nắm bắt được một số tip cần chú ý khi chọn lựa mua tranh treo tường phòng khách, chúng ta sẽ đến những địa chỉ uy tín và chất lượng để tìm kiếm các tác phẩm phù hợp.
    Với nhu cầu sử dụng ngày càng phổ biến hơn, thị trường Việt Nam đã xuất hiện rất nhiều phòng tranh phục vụ. Tuy nhiên, không ít khách hàng lại than phiền và cảm thấy lo lắng về giá trị thẩm mỹ, tuổi thọ của mỗi tác phẩm. Chính vì vậy, việc tìm thấy một địa chỉ cung cấp tranh uy tín và chất lượng thật sự nắm tầm quan trọng không hề nhỏ.
    Nam Phương Furniture đã ra đời với tiêu chí phục vụ trên. Đến với chúng tôi, quý khách sẽ nhanh chóng được tư vấn một cách chuyên nghiệp nhất.  . Nhờ đó, thời gian tìm kiếm tác phẩm được rút ngắn và trở nên dễ dàng hơn.
    Mua tranh trang trí phòng khách
    Mỗi một bức tranh đều sẽ được nhân viên của Nam Phương Furniture trình bày chi tiết, mang đến cảm giác tin tưởng và yên tâm cho khách hàng
    Mua tranh treo tường phòng khách thật sự là một nhu cầu đáng quan tâm và đầu tư. Chúng không chỉ gia tăng thêm vẻ đẹp tinh tế cho không gian mà còn biến căn phòng nhàm chán trở nên sinh động hơn. Hãy để Nam Phương Furniture hỗ trợ bạn điều ấy ngay hôm nay nhé!
  • You might also like

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét