• Tranh dán tường phòng khách và những điểm lưu ý khi lựa chọn

    Tranh dán tường phòng khách là một giải pháp vô cùng hữu hiệu cho một không gian ấn tượng. Bên cạnh những vật dụng nội thất trang trí như bàn, ghế, kệ, tủ, ti vi. Thì phía sau chiếc sofa dài điểm thêm một bức tranh dán tường sẽ khiến cho phòng khách trở nên đặc biệt, ấn tượng hơn. Đề tài để lựa chọn tranh trong không gian này vô cùng phong phú. Vì thế, sẽ có rất nhiều lựa chọn, đôi khi sẽ khiến bạn cảm thấy bị hoa mắt khi lạc vào thế giới tranh ảnh phòng khách. Một vài lưu ý sau đây sẽ giúp cho việc lựa chọn đó sẽ trở thành một công việc nhẹ tênh đối với bất kể ai.
    Tranh dán tường phòng khách phải phù hợp với căn nhà
        Mặc dù lựa chọn tranh cho phòng khách. Nhưng bạn cũng phải lựa chọn dựa trên sự cân nhắc phù hợp với tổng thể kiến trúc chung của ngôi nhà. Sự hài hòa, tương xứng bao giờ cũng sẽ mang lại cảm giác thoải mái, thư thái nhất cho mọi người. Sự hài hòa ở đây dựa trên các yếu tố kích thước, bố cục, màu sắc so với phòng khách và các đồ nội thất được sắp đặt bên trong đó.
    Tranh dán tường phòng khách phù hợp với căn hộ
    Tranh dán tường phòng khách phù hợp với căn hộ
       Nếu như kiến trúc căn hộ của bạn theo lối hiện đại. Hãy chọn những bức tranh dán tường phòng khách hiện đại. Và ngược lại, nếu như căn hộ của bạn theo phong cách cổ điển, tân cổ điển thì bạn cũng lựa chọn bức tranh theo phong cách đó. Chắc chắn, đây sẽ là điểm nhấn ấn tượng khiến cho không gian phòng khách.

    Lựa chọn những bức tranh dán tường có màu sắc, hình ảnh rõ nét

        Thị trường tranh dán tường hiện nay rất đa dạng. Từ nội dung, kích cỡ đến chủ đề, giá thành,.. Nhưng cho dù phong phú thế nào. Thì khi lựa chọn tranh cho phòng khách nhà mình, bạn cũng nên đặt yếu tố chất lượng hình ảnh lên hàng đầu. Những bức tranh có màu sắc tươi tắn và hình ảnh rõ nét chính là yếu tố được ưu tiên lựa chọn. Nó sẽ làm sáng lên cả không gian. Không chỉ mang đến cho chúng ta một căn phòng tươi mới, tràn đầy sức sống. Mà nó còn mang lại cho con người cảm giác thư thái mỗi khi ngắm nhìn chúng.
    Màu sắc và hình ảnh tranh phải rõ nét
    Màu sắc và hình ảnh tranh phải rõ nét

    Chất lượng và giá thành là hai yếu tố không thể bỏ qua 

       Một vấn đề rất đáng để tâm khi chọn tranh dán tường phòng khách đó là chúng ta phải quan tâm tới chất lượng bức tranh. Thoạt nhìn, bạn có thể cảm nhận được ngay độ sắc nét của hình ảnh, màu sắc, đường nét trong mỗi tác phẩm hội họa. Thế nhưng, nếu như những bức tranh đó có chất lượng kém thì chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng độ sắc nét bị thuyên giảm. Thậm chí, màu sắc của tranh sẽ bị thay đổi. Lớp sơn có thể trở nên khô cứng và dễ bong tróc. Điều đó không chỉ gây ra tình trạng mất thẩm mỹ trầm trọng cho bức tranh. Mà nó còn phá hỏng không gian nghệ thuật phòng khách mà bạn mất công sắp đặt. Đặc biệt là những bức tranh 3d phòng khách đẹp nhất Khi bị “xuống cấp” sẽ không còn giá trị nghệ thuật nữa.
       Câu nói “tiền nào của nấy” không còn đúng nữa khi mà sự cạnh tranh của thị trường ngày càng khốc liệt. Chúng ta vẫn có thể chọn những họa phẩm chất lượng với giá thành rẻ. Và ngược lại, nếu không biết cách thì sẽ mua phải tranh kém chất lượng với mức giá của hàng đặc biệt. Hãy là người tiêu dùng thông thái. Là người chơi tranh sành điệu để làm đẹp phòng khách của bạn với những bức tranh đẹp-bền mà giá cả phải chăng.
    Chọn tranh có chất lượng tốt nhưng giá thành rẻ là điều không quá khó khi bạn đến với Nam Phương
    Chọn tranh có chất lượng tốt nhưng giá thành rẻ là điều không quá khó khi bạn đến với Nam Phương
    Nếu như bạn chưa có một địa chỉ ruột nào để lựa chọn tranh dán tường phòng khách đẹp nhất. Mời bạn ghé qua Tranh Trang Trí Nam Phương để cảm nhận vẻ đẹp của từng họa phẩm qua cách giới thiệu, tư vấn nhiệt thành và am hiểu của đội ngũ nhân viên ở đây. Nam Phương Furniture luôn có nhiều chính sách ưu đãi để có thể chiều lòng tất cả mọi khách hàng. Hãy là người tiếp theo bị “mê hoặc” bởi không gian hội họa Nam Phương, bạn nhé.
  • You might also like

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét