• Bán khung tranh canvas sẽ còn tồn tại được bao lâu?

    Chắc hẳn bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên về câu hỏi mà chúng tôi vừa đặt ra. Các cửa hàng bán khung tranh canvas sẽ còn duy trì được trong bao lâu? Đương nhiên, chúng tôi phải có lý do của riêng mình khi đưa ra vấn đề đó để cùng nhau bàn luận. Và xin bật mí một chút với bạn, nguyên cớ vì sao chúng tôi đưa ra câu hỏi đó. Bởi lẽ, khung tranh canvas giờ đây không thật sự cần thiết. Thậm chí, việc không sử dụng khung tranh còn mang lại những hiệu ứng thẩm mỹ và ứng dụng bất ngờ.
    Khung tranh là phần bo ngoài để bảo vệ cũng như làm đẹp cho bức tranh
    Khung tranh là phần bo ngoài để bảo vệ cũng như làm đẹp cho bức tranh
    Khung tranh nói chung và cửa hàng bán khung tranh canvas hiện nay
    Khung tranh chính là phần viền bo ngoài một tác phẩm hội họa. Nó có tác dụng giữ cho bức tranh cố định với phần tấm gỗ phía sau để tạo độ cứng, chắc chắn. Ở một số trường hợp, nó còn tăng thêm giá trị thẩm mỹ làm nổi bật lên vẻ đẹp của những bức họa đó.
    Có rất nhiều chất liệu để có thể làm khung tranh như gỗ, nhựa, kim loại. Và hầu hết mọi dòng tranh đều cần thiết phải sử dụng tới khung tranh như khung tranh tranh sơn dầu, tranh sơn mài, tranh khảm trai, tranh thêu chữ thập, tranh canvas, tranh mực nước… Thậm chí có những dòng tranh chỉ dùng khung tranh để trang trí như tranh vẽ tường.
    Chất liệu khung tranh có thể là gỗ, nhựa, kim loại,...
    Chất liệu khung tranh có thể là gỗ, nhựa, kim loại,…
    Một số cửa hàng bán khung tranh canvas ngày nay lại cho rằng xu hướng các nhà thiết kế dòng tranh này ngày càng không dùng nhiều tới khung tranh. Trong quá trình căng tranh lên tấm gỗ đỡ phía sau, các nhân viên kỹ thuật đã có những biện pháp để giữ tranh cố định. Chính điều đó đã mang đến một sự mới lạ cho dòng tranh canvas. Và đó cũng chính là điểm khác biệt của tranh canvas so với các loại tranh trang trí khác đang bày bán trên thị trường hiện nay.

    Bán khung tranh canvas vì sao không cần thiết nữa?

    Vì sao lại nói rằng việc bán khung tranh canvas không còn cần thiết nữa, chúng ta hãy tìm hiểu ngay sau đây:
    Sau khi bức tranh trải qua công nghệ in được mang ra phơi khô. Các nhân viên kỹ thuật sẽ căng bức tranh đó lên mặt tấm gỗ đỡ phía sau tranh. Hầu hết, những bức tranh canvas hiện nay đều được căng tràn và cố định trên bốn mép của tấm gỗ. Điều đó nhằm phá bỏ giới hạn về không gian. Giúp cho những đường nét, màu sắc của bức tranh được hòa cùng vào các chi tiết nội thất của căn phòng, làm đẹp cho không gian một cách hài hòa.
    Bên cạnh đó, yếu tố trọng lực và diện tích cũng là một yếu tố quan trọng. Không sử dụng khung tranh, diện tích và trọng lượng của những bức tranh canvas được tiết kiệm lại rất nhiều. Điều đó hoàn toàn hữu ích đối với những căn hộ, không gian hiện đại ngày nay. Bạn có thể dành ra một chút khoảng không để tăng lên độ thoáng rộng cho bức tường. Và giảm đi trọng lực tác động lên những bức tường đó. Chính vì thế, người ta cho rằng tranh canvas thực sự phù hợp với những kiến trúc hiện đại.
    Bán khung tranh canvas có thể sẽ không cần thiết với dòng tranh này vì tính tiện dụng, thẩm mỹ khi không sử dụng khung tranh mang lại
    Bán khung tranh canvas có thể sẽ không cần thiết với dòng tranh này vì tính tiện dụng, thẩm mỹ khi không sử dụng khung tranh mang lại
    Ngoài ra, không sử dụng khung tranh tất nhiên sẽ tiết kiệm một khoản chi phí đối với nhà sản xuất và cơ sở bán tranh. Và chi phí này sẽ được khấu trừ vào phần giá thành của một bức tranh khi bán ra cho khách hàng. Quả nhiên, khách hàng sẽ được lời rất nhiều so với việc mua những bức tranh ở dòng tranh khác.
    Điều cần nhất để khách hàng yên tâm khi mua những bức tranh canvas không có khung tranh đó là chọn cửa hàng uy tín. Tranh Trang Trí Nam Phương hiện nay được đánh giá là cơ sở cung cấp tranh canvas chất lượng hàng đầu. Một số cửa hàng chuyên bán khung tranh canvas cũng “ghen tị” vì cách thiết kế tranh sáng tạo, tiết kiệm, chất lượng, hiện đại của Nam Phương khiến việc bán khung tranh của họ giảm dần. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng lựa chọn những bức tranh trang trí không cần tới khung tranh ở Nam Phương nhé.
  • You might also like

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét